MB bắt tay cùng Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky
Mới đây, MB cũng chính thức tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB.
Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fandom SKY, sản phẩm Be The Sky không đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Ông Vũ Thành Trung và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.
Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection - dòng thẻ đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường với đa dạng thiết kế. Thẻ MB Hi Collection bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ Gen Z.
Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip - bước tiến công nghệ đột phá mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.
Sở hữu chiếc thẻ “quyền năng” Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng cũng như nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP.
Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron, mỗi một loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.
hia sẻ tại buổi họp báo, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cảm ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án BE THE SKY. Một dự án mang tên fandom của Tùng, đó là Sky!”
Về phía đại diện MB khẳng định Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024: “Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024”.
Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một sự kiện ghi dấu trưởng thành, định hình vị thế của mình trong ngành, MB còn khởi đầu cho năm đặc biệt này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo cho MB trong hành trình phía trước.
Với vị thế của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu, MB đã tạo dựng được sự uy tín, tin cậy về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng Việt. Sử dụng công nghệ như Big Data, AI và Deep Learning, MB Bank đã đạt thành tựu trong chuyển đổi ngân hàng số. Sự đổi mới và cá nhân hóa sản phẩm giúp MB tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, thu hút khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ Quốc tế JCB, thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản.
JCB, thành lập năm 1961, hiện hợp tác với 400 tổ chức tài chính toàn cầu, phục vụ hơn 154 triệu khách hàng và có hơn 43 triệu điểm chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia. Tại Việt Nam, JCB hợp tác với 19 ngân hàng và tổ chức tín dụng, phát hành hơn 4.4 triệu thẻ. JCB cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, cải thiện trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Về phía đại diện JCB cho biết: “Hợp tác với MB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang lại sản phẩm tài chính đột phá, hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ”.
JCB là tổ chức thẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu đãi: giảm giá 20% tại hơn 100 nhà hàng, ưu đãi mua sắm tại Aeon, Uniqlo, Shopee, Zalo, và ưu đãi du lịch qua Traveloka, Agoda, Booking.com.
Hạng thẻ JCB Platinum cung cấp trải nghiệm cao cấp như miễn phí phòng chờ sân bay, ẩm thực tại 21 nhà hàng Nhật, nghỉ dưỡng tại 15 resort 5 sao Việt Nam, và giảm giá ở các sân golf Việt Nam, Nhật Bản.
MB tin rằng, cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB, Be The Sky sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm kết nối âm nhạc và tài chính, MBBank sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thẻ đa dạng, phản ánh đa chiều nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
Nguồn: vtc.vn